CÔNG TY VẬN CHUYỂN VIỆT LÀO CN SÀI GÒN TUYỂN DỤNG

Cần tuyển 01 trưởng phòng và 05 Nhân Viên Sales

Cơ hội cho các bạn được làm việc trong môi trường năng động, thăng tiến, xây dựng và phát triển.

CV vui lòng gởi về mail: vanchuyenvietlao.vn@gmail.com (tiêu đề: Sales – Họ tên)

  1. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, HCM
  2. THỜI GIAN LÀM VIỆC: giờ hành chính
  3. QUYỀN LỢI

– Lương + thưởng theo doanh thu THỎA THUẬN

– Chế độ đãi ngộ theo luật định

– Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân

– Công việc có nhiều thử thách để rèn luyện bản thân, nâng cao năng lực, tiếp xúc với nhiều người trong mọi lĩnh vực ngành nghề.

– Thu nhập tăng theo thời gian, năng lực và doanh thu.

– Được training nếu chưa có kinh nghiệm

– Mỗi năm được đi du lịch 1-2 lần

Công Ty Vận Tải Quốc Tế Phước An – Chi Nhánh Sài Gòn Tuyển Dụng

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mô tả chi tiết công việc:

– Liên hệ làm việc với khách hàng, hãng tàu, đại lý nước ngoài

– Khai báo hải quan và các công việc liên quan đến hoạt động dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa, quá cảnh hàng hóa, thương mại hàng hóa trong nước và quốc tế ( liên quan chủ yếu là Lào, Campuchia, Trung quốc)

– Tìm hiểu nhu cầu thị trường, nhu cầu khách hàng về lĩnh vực vận chuyển trong nước và quốc tế

– Tìm kiếm khách hàng, tư vấn phương án và thực hiện phương án xuất nhập khẩu hoặc vận chuyển theo yêu cầu

– Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết

– Lập báo cáo tình hình công việc.

– Giao nhận chứng từ, vận đơn tại văn phòng công ty.

– Điều phối xe vận chuyển.

– Lập bộ chứng từ liên quan hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa.

  1. YÊU CẦU CHUNG CHO NHÂN VIÊN SALES

Lương thỏa thuận

– Yêu cầu tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan đến lĩnh vực xuất nhập khẩu như: Đh Ngoại ngữ, ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh Tế – khoa Ngoại thương, ĐH Giao Thông Vận Tải, CĐ kinh tế đối ngoại, ĐH Thương Mại, Học viện Tài Chính-Kế Toán, …

– Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận, khả năng giao tiếp tốt.

– Sẵn sàng làm việc với áp lực cao

– Trình độ ngoại ngữ

– Kỹ năng đàm phán thuyết phục tốt

– Sử dụng tốt phần mềm khai báo Hải quan VNACCS là lợi thế

– Thái độ làm việc nghiêm túc.

– Thành thạo tin học văn phòng ( word, excel…), khai thác tốt thông tin và khách hàng trên internet

– Yêu thích Sale, bán hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng

– Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, logistics, chuyển phát nhanh, xuất nhập khẩu là một lợi thế.

  1. YÊU CẦU DÀNH CHO TRƯỞNG PHÒNG SALES

Lương khởi điểm 10.000.000 VNĐ

– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, xuất nhập khẩu hoặc vận tải hàng hóa tối thiểu 2 năm

– Thành thạo ít nhất 1 ngoại ngữ Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung

– Thành thạo word, excel

– Biết sử dụng phần mềm khai báo Hải quan VNACCS

– Có kinh nghiệm quản lý và làm việc theo nhóm

– Biết SEO là lợi thế lớn

 

Thông tin liên hệ:

Công Ty Vận Chuyển Việt Lào

Phòng Tuyển Dụng Vận Chuyển Việt Lào

Số 43, đường 10B, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

Ms Lena: 08 1900 6900

Email: vanchuyenvietlao.vn@gmail.com